TOT netcall Webboard - ยินดีต้อนรับสู่กระดานข่าวของบริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต TOT netcall
02 September 2014, 01:29:20 *
Welcome, Guest. Please login or register.

Login with username, password and session length
News: ยินดีต้อนรับ ผู้ใช้บริการ TOT netcall ทุกท่าน
หากต้องการ Post ข้อความ ต้องสมัครสมาชิกก่อนครับ
 
   Home   Help Search Recent Topics Login Register  
Pages: [1]   Go Down
  Print  
Author Topic: เบอร์ ติดต่อ TOT NetCall โดยตรงครับ อย่าโทรไป 1100 เลยเสียเวลาเปล่าครับ  (Read 123223 times)
0 Members and 1 Guest are viewing this topic.
noktualek
Newbie
*
Posts: 40


View Profile
« on: 12 October 2009, 09:54:06 »

พอดีได้เบอร์มา คิดว่าน่าจะเพิ่มความรวดเร็วในการแก้ไขและติดตามปัญหาการใช้งาน TOT NetCall

************

เทคนิคติดตามงานนะครับ
ก่อนแจ้งปัญหา
1. ถาม ID พนักงานที่สนทนาด้วย
2. หากเคยร้องเรียนไปแล้ว ให้เขาตรวจสอบประวัติ ย้อนหลังว่าลงบันทึกไปกี่ครั้งแล้ว แบบนี้ท่านจะได้ทราบได้ว่าทำไมงานจึงล่าช้า เพราะบางครั้งเท่าที่สอบถาม อาจจะไม่มีการบันทึกข้อมูลเสียเก่าๆ ก็ได้
3. เพื่อความรวดเร็วในการประสานงาน ลองตั้งคำถามไปว่า หากระบบที่ใช้อยู่ใช้ในระบบโรงงาน ปัญหาขัดข้องที่เกิดขึ้นแบบนี้แต่ไม่ได้รับการแก้ไข แบบนี้จะเกิดความเสียหายต่อธุรกิจขนาดไหน.......
4. ข้อนี้สำคัญครับ  ******* มีสติ สมาธิ อย่าวีนใส่ใคร เพราะตัวน้องๆ ที่เป็น CC เขาแค่พนักงานรายเดือน ถูกจ้างมาให้มาทำงานส่วนนี้ ลองนึกภาพว่าหากเราทำงาน แล้วมีใครมาวีนใส่เรา เราจะรู้สึกอย่างไร       รับรองจิตใจขุนหมองทั้งคนพูดและคนฟัง
5. ใช้ Keyword ต่างๆในการติดตามงาน เช่น เบอร์มือถือ ID  จะทำให้สามารถติดตามงานได้ครับ


หวังว่า TOT คงมีพนักงานเพียงพอที่จะคอยตอบปัญหานะครับ หุหุ  Grin

« Last Edit: 04 January 2011, 15:58:34 by DAVE :) » Logged

DAVE :)
Nice to meet you.
Administrator
Hero Member
*****
Posts: 1213


VoIP is my life :P


View Profile WWW
« Reply #1 on: 12 October 2009, 10:10:50 »

สวัสดีครับ

จริงๆ ไม่แนะนำให้โทรตรงเข้ามาที่ ****** ครับ
แนะนำช่องทางการแจ้งปัญหา TOT netcall  

1. 1100 TOT Contact center - สามารถตอบคำถามที่พบบ่อยๆ ได้ (เชน่ ปิดเปิดไมค์ / ติดตั้งโปรแกรม เป็นต้น)
2. ไปที่หน้า ติดต่อเรา ของ http://www.totnetcall.com
3. ส่ง E-mail มาที่ support@totnetcall.com
4. ลงข้อความไว้ ที่ TOT netcall Webboard


เลขหมาย ******** เอาไว้โทรหาผู้ใช้บริการ และติดต่องานภายในของบริการ TOT netcall น่ะครับ
ผู้ใช้บริการอาจไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ เนื่องจากไม่มีเจ้าหน้าที่รับข้อร้องเรียนโดยตรงน่ะครับ ควรแจ้งทางช่องทางข้างบนครับ

ขอบคุณครับ

TOT netcall Support Center    
 
  
 
« Last Edit: 04 January 2011, 16:30:29 by DAVE :) » Logged

TOT netcall Support Center
E-mail: support@totnetcall.com
Twitter: http://twitter.com/totnetcall
Facebook: http://www.facebook.com/totnetcall
============================
TOT Public Company Limited, Thailand (www.tot.co.th)
noktualek
Newbie
*
Posts: 40


View Profile
« Reply #2 on: 14 October 2009, 12:59:29 »

ปกติก็โทรไปยังเบอร์ 1100 อยู่แล้วนะครับ
แต่ CC จะตอบอะไรไม่ได้เลย
เช่น SIP อะไร ใช้ Codec

ถามอยู่อย่างเดียวมีหมายเลข TOT มั๊ย เพราะน้องๆที่ทำหน้าที่ CC ที่ 1100 จะค่อยตอบปัญหาเรื่องทั่วไปเสียมากกว่า

และที่สำคัญโทรไป 1100  มาเกือบ 10 ครั้งน้องๆ จะบอกรอแก้ไขปัญหาให้แล้วจะมีเจ้าหน้าที่ที่ทำงาน TOT Netcall จะโทรมาแจ้งการดำเนินการให้ทราบ  ก็ไม่มีโทรมาสักสายนะครับ

ผมว่าไหนๆ ปัญหาที่เจอไม่ใช่ปัญหาทั่วไป เพื่อไม่ให้เสียผลประโยชน์ในด้านธุรกิจของบริษัท หรือผลประโยชน์ของผู้ใช้บริการ เลยอยากเสนอทางเลือกที่ติดต่อไปยังผู้บริการโดยตรงเลยดีกว่า  เพราะอย่างน้อยที่สุดช่างเทคนิคเหล่านั้น มีข้อมูลด้านเทคนิคที่ดีกว่า และไม่ต้องเสียเวลารอ เป็นเดือนๆ

ผมขอขอบคุณ คุณDAVE  นะครับที่ดูแลเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดี เพียงแต่รูปแบบการสือสารผ่านช่องทางเวปบอร์ด คงเหมาะกับวิธีอธิบายปัญหาทั่วๆไปที่แก้ไขได้ด้วยตัวเองได้  ซึ่งระบบยังสามารถใช้งานได้อยู่บ้าง   แต่หากเจอระบบโทรออกไม่ได้มาเป็นหลาย ชม ติดต่อ CC ก็ผ่านขั้นตอนหลายขั้นตอน แถมยังไม่มีเจ้าหน้าที่โดยตรงมาให้ข้อมูล  เบอร์ที่่เป็น TOT Netcall โดยตรงน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกๆท่านที่เจอปัญหาที่ยังแก้ไม่ได้


ปล. ผมมี ID 4 ID  ทำงานอยู่คนละจังหวัด ผ่านทั้ง ATA และ Soft phone  และ ISP ทั้ง True TOT Maxnet แบบ Business และ แบบ Home user  ก็เจอปัญหาการใช้งานได้บ้างไม่ได้บ้าง โทรไปปลายทางรับสายแต่ไม่ได้ยินเสียง  โทรหา TOT Netcall ด้วยกันเองไม่ได้บ้าง โทรไปยัง CC มาร่วมระยะเวลา 3 เดือน ไม่เห็นจะมีใครโทรมาแจ้งเลยครับว่าเกิดจากอะไร ต้องรอให้ระบบมันคืนดีมาเอง ( ผมมองว่า CC มีไว้คอยรับฟังปัญหาแต่ไม่ใช่แก้ปัญหา ครับ)

หวังว่า TOT คงรีบดำเนินการแก้ไขรูปแบบการการใช้งานในเร็วๆวันนะครับ บริการดี ลูกค้าก็เยอะ บริษัททำกำไรเยอะ สวัสดิการก็ตามมาเองครับ
« Last Edit: 14 October 2009, 19:25:52 by noktualek » Logged

Pages: [1]   Go Up
  Print  
 
Jump to:  

Locations of visitors to this page
Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2013, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!